ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಗಳು ಅಸಿಂಧು ಎಂದು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಘೋಷಿಸಿದೆ ಎಂಬ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ವೈರಲ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರತಿಪಾದನೆ ನಿಜವೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ.
ಪ್ರತಿಪಾದನೆ: ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಗಳನ್ನು ಅಸಿಂಧು ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದೆ.
ನಿಜಾಂಶ: ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಗಳನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅಸಿಂಧು ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿಲ್ಲ. ಮುಸ್ಲಿಂ ಕಾನೂನಿನಡಿಯಲ್ಲಿ 1940 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ದಂಪತಿಗಳು ವಿವಾಹವಾದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ತೀರ್ಪು ನೀಡುವಾಗ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ – “ವಿಗ್ರಹಾರಾಧಕ ಅಥವಾ ಅಗ್ನಿಆರಾಧನೆ ಮಾಡುವ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನ ವಿವಾಹವಾದರೆ ಕೇವಲ ಅನಿಯಮಿತ (ಫಸಿದ್) ವಿವಾಹವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ವಿವಾಹದಿಂದ (ಫಸಿದ್ ಮದುವೆ) ಜನಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಮಗು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲು ಪಡೆಯಲು ಅರ್ಹನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ವಿಶೇಷ ವಿವಾಹ ಕಾಯಿದೆ, 1954 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿವಾಹವು ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರತಿಪಾದನೆ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ.
ವೈರಲ್ ಸುದ್ದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಾಸ್ತವ ಏನೆಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸರ್ಚ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದೇ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು 2019 ರಲ್ಲಿ ಹಲವು ಸುದ್ದಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವುದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. 2019 ರಲ್ಲಿ ‘ದಿ ಟೈಮ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ’ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ “ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನ ವಿವಾಹ ಅನಿಯಮಿತ; ಜನಿಸಿದ ಮಗು ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿದೆ” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದೆ. ಅದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಬಹುದು. ಮುಸ್ಲಿಂ ಕಾನೂನಿನಡಿಯಲ್ಲಿ 1940 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ದಂಪತಿಗಳು ವಿವಾಹವಾದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ತೀರ್ಪು ನೀಡುವಾಗ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ – “ವಿಗ್ರಹಾರಾಧಕ ಅಥವಾ ಅಗ್ನಿ ಆರಾಧಕ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗಿನ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನ ವಿವಾಹವು ಮಾನ್ಯ (ಸಾಹಿಹ್) ಅಥವಾ ಊರ್ಜಿತ (ಬಾಟಿಲ್) ವಿವಾಹವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದು ಕೇವಲ ಅನಿಯಮಿತ (ಫಸಿದ್) ವಿವಾಹವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ವಿವಾಹದಿಂದ (ಫಸಿದ್ ಮದುವೆ) ಜನಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಮಗು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಆಸ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಲು ಪಡೆಯಲು ಅರ್ಹನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.
“A.A.A.Fyzee, ಅವರ ಪುಸ್ತಕದ ಔಟ್ಲೈನ್ಸ್ ಆಫ್ ಮುಹಮ್ಮದನ್ ಲಾ (5 ನೇ ಆವೃತ್ತಿ) ಪುಟ 76 ರಲ್ಲಿ ಮುಲ್ಲಾ ಅವರನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿಗ್ರಹಾರಾಧಕ ಅಥವಾ ಅಗ್ನಿಆರಾಧಕಳೊಂದಿಗೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಿಕಾಹ್ ಮಾತ್ರ ಅನಿಯಮಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅನೂರ್ಜಿತವಲ್ಲ ಎಂದು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ವಿವಾಹವು ಸಂತಾನದ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಅಮೀರ್ ಅಲಿ ಅವರ ಪ್ರತಿಪಾದನೆಯನ್ನು ಅವರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಬಹುದೇವತಾವಾದಿ ಮಹಿಳೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಅದು ತಕ್ಷಣವೇ ಷರತ್ತನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮದುವೆಯನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ತೀರ್ಪಿನ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು.
ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಗಳು ಅಸಿಂಧು ಎಂದು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಘೋಷಿಸಿಲ್ಲ. ವಿಶೇಷ ವಿವಾಹ ಕಾಯಿದೆ, 1954 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿವಾಹವು ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ (ಅವರು ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದರೆ). ವಿಶೇಷ ವಿವಾಹ ಕಾಯಿದೆ 1954 ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಮಾನ್ಯವಾಗಲು ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆ ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ಹಿಂದೂ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷರ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವಾಹಗಳನ್ನು ಅಸಿಂಧು ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರತಿಪಾದನೆ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ.